Lớp học kế toán thực tế tại công ty kế toán hà nội

Lớp học kế toán thực tế tại công ty kế toán hà nội thực hành trên chứng từ thực tế

Bạn là sinh viên kế toán chuẩn bị tốt nghiệp hoặc là người đã đi làm đang muốn chuyển sang nghề kế toán?

Bạn đang lo lắng không biết nên chuẩn bị những gì khi mà hiện nay các doanh nghiệp tuyển dụng vị trí kế toán luôn yêu cầu kỹ năng kế toán thực tế?

Bạn đang có tham vọng trở thành một Kế toán viên thành công, chuyên nghiệp và chọn nghề kế toán như một con đường nghề nghiệp sau này nhưng đang không biết bắt đầu từ đâu?

lớp học kế toán thực tế

Hãy tham gia lớp học kế toán tổng hợp trên chứng từ thực tế của các doanh nghiệp do Công ty Kế toán Hà Nội tổ chức.

Mục đích tổ chức Khóa học là để đào tạo cho các học viên chưa biết gì về kế toán những kỹ năng kế toán thực hành tốt nhất, sát với thực tế tại các công ty và doanh nghiệp nhất. Với những học viên đã học về kế toán, khóa học sẽ bồi dưỡng thêm kiến thức nhằm nâng cao trình độ.

Đội ngũ giảng viên hướng dẫn trong khóa học là những kế toán trưởng với hơn 10 năm kinh nghiệm. Các học viên sẽ được truyền đạt những kinh nghiệm thực tế cũng như cách giải quyết những vấn đề phát sinh tại doanh nghiệp sao cho phù hợp nhất.

Kết thúc Khóa học Kế toán thực tế, những kỹ năng mà các học viên sẽ chắc chắn có được:

  • Kỹ năng thực hiện các thủ tục mua hóa đơn, đặt in hóa đơn.
  • Kỹ năng tính thuế, kê khai thuế (Báo cáo thuế theo tháng/quý/năm)
  • Kỹ năng hạch toán thực tế vào sổ sách, lập báo cáo tài chính
  • Thủ thuật kế toán, thủ thuật cân đối lãi lỗ cho doanh nghiệp
  • Đánh giá được các rủi ro trong công tác kế toán và biết cách phòng ngừa rủi ro.
  • Kỹ năng quyết toán thuế và các tình huống phát sinh cũng như cách điều chỉnh thuế khi kế toán thuế làm ra sai sót nhầm lẫn.

Đặc biệt phương pháp học của Công ty Kế toán Hà Nội là ưu tiên kỹ năng thực hành lên trên hết. Hướng dẫn lý thuyết để nẵm rõ bản chất, học thực hành để giỏi nghiệp vụ, do đó, chúng tôi không giới hạn thời gian thực hành trên máy, sẽ hướng dẫn tận tình cho đến khi bạn thành thạo mọi kỹ năng.
Các đối tượng học viên có thể tham gia Khóa học Kế toán thực tế là sinh viên thuộc khối ngành kinh tế, các kế toán viên, kế toán tổng hợp tại các doanh nghiệp cần trang bị thêm kiến thức hoặc các nhân viên tại doanh nghiệp có nhu cầu học về nghiệp vụ kế toán.
Với mỗi đối tượng học phí của mỗi khóa học sẽ khác nhau.

Những người đã từng học qua kế toán hoặc đang làm công việc kế toán, học phí là 3.600.000 VNĐ.

Những người chưa từng học qua kế toán hoặc đã quên kiến thức, học phí sẽ là 4.500.000 VNĐ.

Đặc biệt, Công ty Kế toán Hà Nội luôn có ưu đãi lớn dành cho các học viên khi đăng ký tham gia Khóa học Kế toán thực tế.
Các bạn sinh viên thuộc các trường THCN, CĐ, ĐH sẽ được giảm 30% học phí. Các đối tượng khác học phí sẽ được giảm 20%. Đặc biệt khi đăng ký nhóm 2 người, mỗi học viên sẽ được giảm thêm 5% học phí. Ngoài ra, bạn còn được tặng thẻ tư vấn thuế dài hạn do các cán bộ của tổng cục thuế hướng dẫn và giải đáp. Được tặng thêm phần mềm kế toán, và được hướng dẫn cài đặt trực tiếp. Nếu bạn chưa thành thạo tin học văn phòng bạn sẽ được công ty đào tạo miễn phí. Sau khóa học bạn còn được hướng dẫn cách viết CV hiệu quả, kỹ năng xin việc tốt nhất và được tham gia tuyển dụng các công việc Kế toán.

Lựa chọn một khóa học kế toán thực hành tốt sẽ giúp cơ hội việc làm của bạn tăng cao hơn, chúc các bạn có một quyết định đúng đắn cho bản thân.

Xem bảng học phí và nội dung khóa học, lịch khai giảng, chương trình giảm giá tại >> Học kế toán thực tế

Mọi chi tiết liên hệ: phòng đào tạo Ms giang: 0962648589

dia-chi-dao-tao-ke-toan-thue

Leave a comment